รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You | หัวใจฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You ซีรีส์ไทยแนว โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You 2021 นำแสดงโดย ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ประกบคู่พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ถึงเวลาส่งความป่วนขึ้นจอเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เมื่อช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท เซนจูรี่ ยูยู (Century UU) ผู้จัดหน้าใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) นำซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เบาสมอง เรื่อง “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” มาเรียกเสียงฮาและจะทำให้คุณนั่งอมยิ้มไปกับรักอลหม่านของเหล่าหนุ่มสาววัยทำงานที่สลับสับเปลี่ยนตัวกันวุ่นวาย สามารถไปติดตามรับชม รักวุ่นวายยัยตัวป่วน ย้อนหลัง ได้ที่นี่ ดูหนังใหม่

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You | หัวใจฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You เรื่องย่อ

รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You ดัดแปลงมาจากซีรีส์ดัง รักวุ่นวายยัยตัวป่วน เวอร์ชั่นเกาหลี เรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาวซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันในวัยเด็ก ทั้งยังเป็นรักแรกของกันและกัน ทั้ง คู่กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังต่างฝ่ายต่างมีชีวิตที่พลิกผันและมีรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงสมัยยังเด็ก “พลอยไพลิน” เคยมีหน้าตาสะสวยและมีชีวิตที่สุขสบายเพราะฐานะทางบ้านร่ำรวยแต่หลังจากสำนักพิมพ์ของครอบครัวล้มละลายในช่วงที่เธอเป็นวัยรุ่น ฐานะความเป็นอยู่และรูปร่างหน้าตาของเธอก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว

เธอเลยต้องอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิท ชื่อ “รัญดา”และดิ้นรนหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ส่วน “กวินทร์” หวานใจวัยเด็กของพลอยไพลิน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กชายอ้วนเตี้ยและขาดความภาคภูมิใจในตัวเอง กลับเติบโตเป็นหนุ่มหล่อ ซ้ำยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยลืมรักแรกอย่าง พลอยไพริน

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You | หัวใจฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ทันที่กลับมาประเทศไทยเขาก็หาทางติดต่อและขอนัดพบเธอ พลอยไพลินดีใจมากที่จะได้พบเจ้าอ้วนซึ่งเป็นรักแรกของเธออีกครั้ง แต่เขาซึ่งกลับกลายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีกลับจำเธอไม่ได้และเดินผ่านเลยไป ครั้นเห็นเขาเดินตรงไปหาผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี เธอถึงนึกขึ้นได้ว่าพลอยไพลินในความทรงจำของเขาคือเด็กผู้หญิงที่ทั้ง สวย รวย และเรียนเก่ง ไม่ใช่ผู้หญิงผมฟูดูไม่จืด ซ้ำยังมีชีวิตที่ล้มเหลวอย่างเธอในตอนนี้ เธอไม่กล้าสู้หน้าและไม่อยากทำลายภาพความทรงจำดี ๆ ที่เขามีต่อเธอ

เธอจึงขอให้รัญดาสวมรอยเป็นเธอแล้วออกไปเจอเขาแทน หลังจากนั้นไม่นานสถานการณ์ก็ยุ่งเหยิงยิ่งขึ้น เมื่อพลอยไพลินได้เป็นพนักงานประจำงานแต่กลับพบว่าเจ้านายของเธอคือกวินทร์ ด้วยความที่เธอเป็นคนเงอะงะซุ่มซ่าม เขาจึงมักตำหนิและดูถูกเหยียดหยามเธอต่อหน้าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ เสมอ แต่กลับมีท่าทีที่อ่อนโยนและอบอุ่นเวลาอยู่กับรัญดาและนั้นก็ทำให้รัญดาเพื่อนรักที่สุดของพลอยไพลินตกหลุมรักเขาในที่สุด อ่านบทความรีวิวหนังเรื่องอื่น ๆ ได้ที่นี่ รีวิวหนังฝรั่ง

รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You EP.1 – EP.5

EP.1 เมื่อ ‘พลอยไพลิน’ ได้รับการติดต่อจาก ‘กวินทร์’ เพื่อนสมัยเด็กของเธอว่าจะมาหา หลังจากที่กวินทร์ขาดการติดต่อไปนาน พลอยไพลินดีใจมากและตั้งใจจะไปเจอเขา แต่เมื่อถึงเวลานัด พลอยไพลินกลับพบว่ากวินทร์จําเธอไม่ได้เขาเดินผ่านเธอไปทักผู้หญิงอีกคนที่สวยและดูดีมาก เป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเด็ก ๆ ที่เคยสวย ซึ่งตอนนี้กลับกลายเป็นยายขี้เหร่โทรมผมฟูดูไม่จืด เธอนึกสมเพชตัวเองที่ชีวิตพลิกผันไปมากมายและเธอก็ไม่อยากทำให้ความทรงจำดี ๆ ในอดีตของ กวินทร์ กับ พลอยไพลิน เด็กผู้หญิงน่ารัก ฉลาด และเป็นผู้คอยช่วยเหลือให้กำลังใจเขามาโดยตลอดต้องสูญเสียไป จึงขอร้องให้เพื่อนสนิท ‘รัญดา’ สาวสวยโปรไฟล์เริ่ด แกล้งเข้ามาสวมรอยเป็นตัวแทนเธอและไปพบกับกวินทร์ตามนัดแทน

EP.2 หลังจากที่ ‘พลอยไพลิน’ ได้ขอให้ ‘รัญดา’ เพื่อนสนิทให้สวมรอยเป็นตัวเธอได้สำเร็จ เธอก็ได้นัด ‘กวินทร์’ ให้ออกมาเจอกันอีกครั้ง โดยวางแผนให้รัญดาบอกว่าจะต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษและคงไม่ได้มาเจอกับกวินทร์อีกแล้วเป็นการตัดบท เพื่อที่จะปกปิดไม่ให้กวินทร์รู้ความจริงในเรื่องที่โกหกและยังเรื่องหลอกสลับตัวเอารัญดามาแทนตัวเองอีกด้วย แต่ทว่าพลอยไพลินก็โล่งใจได้ไม่นาน เพราะรองบรรณาธิการคนใหม่ที่เข้ามารับตำแหน่งและเป็นเจ้านายของเธอและรัญดาโดยตรงในนิตยสารแฟชั่น Fiesta คือ กวินทร์ โลกมันช่างกลมดีแท้ พลอยไพลินจะทำอย่างไรต่อไป

รักวุ่นวาย ยั ย ตัวป่วน ตอนที่ 3 พลอยไพลิน ต้องมาทํางานร่วมกับ กวินทร์ โดยเธอพยายามปิดบังไม่ให้กวินทร์รู้ตัวตนที่ที่แท้จริงของเธอ แต่การปิดบังนั่นยิ่งทําให้เธอกลับพบเจอกับปัญหามากมายและยังถูกกวินทร์มองว่าเธอเป็นคนไม่ได้เรื่อง คอยตำหนิอยู่ตลอดเวลาว่าเขาไม่อาจที่จะวางใจไปได้ทุกด้าน กวินทร์ มักใส่อารมณ์และต่อว่าจนทำให้พลอยไพลินเสียใจน้อยใจ คิดอยากจะลาออกจากบริษัทจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก ซึ่งต่างกับ รัญดา (ที่สวมบทพลอยไพลิน) กวินทร์ทั้งน่ารักและอ่อนโยน

EP.4 กวินทร์ เจอกับ รัญดา (ในฐานะพลอยไพลินตัวปลอม) และรู้ว่าเธอโกหกที่เคยบอกว่าจะไปอยู่อังกฤษ แต่แทนที่จะโกรธกวินทร์กลับดีใจ เพราะคิดว่านับจากนี้เขากับพลอยไพลินเพื่อนสมัยเด็กจะได้ติดต่อและเจอกันได้บ่อยขึ้น ส่วน พลอยไพลิน (ตัวจริง) ก็กำลังเริ่มต้นพัฒนาตนเองเพื่อทำให้พ้นคำสบประมาทจากกวินทร์ เธอพยายามศึกษาหาความรู้ในบริษัทนิตยสาร Fiesta มากขึ้นเพื่อไม่ให้กวินทร์ดูถูกเธอได้อีก

EP.5 พลอยไพลิน (ตัวจริง) พยายามพัฒนาตนเองศึกษาเรียนรู้งานต่าง ๆ ในบริษัทอย่างตั้งใจ และทํางานได้คล่องขึ้นกว่าเดิม เธอพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเพื่อไม่ให้ กวินทร์ ดูถูกได้อีก

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You | หัวใจฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You EP.6 – EP.10

EP.6 กวินทร์ดูไม่ชอบและมักต่อว่าตลอดเวลา ทำอะไรก็ดูผิดหูผิดตาไปหมด ขณะที่ในเวลานั้นความรู้สึกของ รัญดา ที่มีต่อกวินทร์กลับเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เข้าใจเธอในหลาย ๆ เรื่องกับปัญหาชีวิต

EP.7 กวินทร์เริ่มรู้สึกคุ้นเคยกับพลอยไพลินลูกน้องที่แสนไม่ได้เรื่อง นานวันที่ได้อยู่ใกล้พลอยไพลินกลับมีบางอย่างที่ทำให้นึกถึงเด็กน้อยแสนสวยที่คอยปกป้องและมีน้ำใจในวัยเด็ก ภาพความทรงจำกลับมาเป็นฉาก ๆ ให้คิดย้อนไปตลอดเวลา มันมีความคุ้นเคยแปลก ๆ ในขณะเดียวกันเขาก็เริ่มรู้สึกว่า รันดา แตกต่างจากพลอยไพลินเมื่อตอนสมัยเด็กๆ มากขึ้นทุกที

EP.8 พลอยไพลิน ตกใจที่ ตุลา มาบอกว่ารู้เรื่องความลับที่เธอกับกวินทร์เป็นเพื่อนกันสมัยเด็ก ทำไมเขาถึงรู้ พลอยไพลินถามจน ตุลา ต้องเฉลยว่าเขารู้เรื่องทั้งหมตอนที่พลอยไพลินเมาเละได้พูดให้เขาฟังเอง เอาแล้วยายลูกเป็ดเมาแล้วรั่วตามเคย

EP.9 เมื่อกวินทร์ไม่สบาย รัญดา ก็คอยมาดูแลห่วงใยเขา ในขณะเดียวกันเมื่อ พลอยไพลิน ไม่สบาย กวินทร์ กลับเริ่มเป็นห่วงใยเธอเช่นเดียวกัน มันค้านต่อความรู้สึกมาก ๆ และทุกอย่าเริ่มเข้ารูปเข้ารอยของความรู้สึกกันเข้าแล้ว

รักวุ่นวาย ยั ย ตัวป่วน ตอนที่ 10 รัญดาเลือกที่จะปลอมตัวเป็นพลอยไพลินต่อหน้ากวินทร์ต่อไป แม้ว่ามันจะทําให้เธอต้องเจ็บปวดมากก็ตาม ส่วนพลอยไพลินและกวินทร์ก็มีเรื่องราวที่ทำให้เกิดความโกลาหลขึ้นหลายอย่าง โดยเฉพาะการออกทริปต่างจังหวัด

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You | หัวใจฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You EP.11 – EP.15

EP.11 เมื่อกวินทร์และพลอยไพลินได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งสองเริ่มสนิทกันมากขึ้นจนคนรอบตัวสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน เพราะยิ่งใกล้ชิดความรู้สึกดี ๆ อบอุ่นและพอใจมันเกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่อีกด้านหนึ่งเมื่อยิ่งมีความผูกพันเพิ่มขึ้นมากเท่าไร

EP.12 กวินทร์ตัดสินใจจบปัญหาด้วยการเลือกคบกับรัญดา (ที่สวมบทพลอยไพลินตัวปลอม) อย่างจริงจังคิดว่าเป็นทางเลือกที่ถูกต้องและไม่อยากทำผิดต่อคนที่ตัวเองรัก เพราะความรู้สึกดี ๆ ที่กำลังก่อตัวขึ้นกับพลอยไพลินยายลูกเป็ดขี้เหร่มันมีมากขึ้นทุกวัน

EP.13 หลังจากที่พลอยไพลินออกจากงาน ได้พยายามหางานใหม่ทํา แต่เมื่อเธอได้งานใหม่ก็ดันเกิดปัญหาวุ่นวายขึ้นอีกมากมายและยังโดนดูถูกจากบุคคลอื่น ๆ ทำให้ทั้งผิดหวังทั้งเสียใจ ในที่สุดการทำงานใหม่ก็มาถึงทางตัน ต้องขอลาออกอีกครั้ง

EP.14 หลังจากยอมตกลงกลับมาทำงาน พลอยไพลิน ขอปรับเปลี่ยนตัวเองชุดใหญ่ด้วยรูปโฉมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปแบบน่ารักมุ้งมิ้ง จนกลุ่มพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่นิตยสาร Fiesta ยังต้องอึ้ง! ส่วนกวินทร์ ก็ได้เฝ้าดูอย่างภูมิใจเงียบ ๆ

รักวุ่นวาย ยั ย ตัวป่วน EP. 15 พลอยไพลินได้รับมอบหมายงานเขียนคอลัมน์เป็นครั้งแรก เธอตั้งใจกับงานเขียนนี้มาก โดยมีกวินทร์คอยให้กําลังใจ ส่วนรัญดาได้ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะบอกความจริงกับกวินทร์เรื่องที่ปลอมตัวเป็นพลอยไพลิน แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลง

รีวิว รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You EP.16 – EP.20

EP.16 ความดราม่าเข้มข้นบังเกิด เมื่อ พลอยไพลิน ได้รู้ความจริงว่าเพื่อนรัก รัญดา แอบสวมรอยปลอมเป็นตัวเธอไปคบหาอยู่กับ กวินทร์ ในฐานะพลอยไพลิน มาตลอด รัญดาปิดบังไม่ยอมบอกความจริง เพราะเริ่มชอบกวินทร์อย่างจริงจัง

EP.17 เมื่อพลอยไพลินจับได้ว่ารัญดาปลอมตัวเป็นเธอมาตลอดทำให้รู้สึกโกรธเพื่อนสนิท แต่ในใจก็รู้ว่ารัญดาชอบกวินทร์จริง ๆ พลอยไพลินสับสนและเสียใจ

EP.18 แม้ว่าความจริงทั้งหมดจะถูกเปิดเผย แต่พลอยไพลินกับรัญดาก็ยังคงมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ทำให้พลอยไพลินเริ่มอยากรักษาระยะห่างกับกวินทร์ เพราะรู้ว่ารัญดารักกวินทร์มาก เพื่อเพื่อนที่รักพลอยไพลินจะยอมเป็นฝ่ายเดินออกไป

EP.19 รัญดาได้คิดอะไรในหลาย ๆ อย่างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องความรัก และเพื่อนรักพลอยไพลิน เธอตัดสินใจเดินออกจากวงจรชีวิตที่กำลังเป็นอยู่ รัญดาย้ายออกจากบ้านเพื่อไปต่างประเทศกับแม่ของเธอ

EP.20 อยากชดเชยในสิ่งที่ผ่านมาที่เขาเคยทำไม่ดีต่อพลอยไพลินเอาไว้มากมายจึงหวานใส่เต็มที่ แต่พลอยไพลินมองว่ามันหวานจนรู้สึกผิดปกติ และเริ่มรู้สึกวางตัวไม่ถูก

รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You EP.21 – EP.24

EP.21 นิตยสาร Fiesta กําลังเผชิญวิกฤต เมื่อพนักงานทุกคนพร้อมใจกันหยุดงาน เพราะโกรธที่กวินทร์ไม่เชื่อใจในตัวพวกเขา และพาเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบการทำงานในบริษัท มันกลายเป็นเรื่องเซนซีทีฟในความรู้สึกของพนักงานทุกคน

EP.22 ทุกอย่างเริ่มเข้มงวดเข้ามาทุกที คนในกองบรรณาธิ Fiesta ต้องร่วมมือกันเร่งทำงานอย่างเต็มที่เพื่อฝ่าฝันวิกฤต ยิ่งใกล้เวลาปิดต้นฉบับทุกคนก็ยิ่งตื่นเต้น เพื่อให้ได้มาซึ่งยอดขายอันดับหนึ่งในเดือนสุดท้ายมันช่างท้าทายเหลือเกิน

EP.23 ตุลาชวนพลอยไพลินไปเที่ยวเพื่อเป็นการจากลาครั้งสุดท้าย เพราะตุลาได้ตัดสินใจเลือกที่จะเปิดเผยตัวเองว่าเป็นนักเขียน Z (ซี) และตกลงให้สัมภาษณ์เพื่อต้องการช่วยนิตยสาร Fiesta ให้ได้ยอดขายอันดับหนึ่ง ซึ่งมันต้องแลกกับชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลของตัวเอง

EP.24 พลอยไพลินกลับไปทำงานที่แผนกจัดซื้อตามเดิม ระหว่างนั้นพลอยไพลินถูกทาบทามจากนักเขียนให้เธอเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมเขียนนิทาน กวินทร์ตัดสินใจขอพลอยไพลินแต่งงาน และชวนเธอให้ย้ายไปอยู่อังกฤษด้วย

กำกับการแสดงโดย : ยรรยง คุรุอังกรู และ ฐานิกา เจนเจษฎา
ผลิตโดย : บริษัท Century UU จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ)

ติดตามบทความรีวิวหนังใหม่ ๆ ได้ที่นี่ รีวิว สายรุ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *