รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์: ละครคอมเมดี้สุดฮา ที่ทำให้คุณหัวเราะไม่หยุด

รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ 2019 เป็นละครไทยแนว โรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวของความรักและความขัดแย้งระหว่างหนุ่มอินดี้ที่มีเลือดยาหยี และสาวไทยที่เป็นแฟนของเขา ละครนี้เป็นผลงานของบริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งมี ธงชัย ประสงค์สันติ และ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ เป็นผู้จัดละคร และมี ลายไท เป็นผู้เขียนบทประพันธ์ แพรพริมา เป็นผู้เขียนบทโทรทัศน์ และ นันทรัตน์ นันทเอกพงศ์ เป็นผู้กำกับการแสดง นักแสดงนำของละครนี้คือ ศุกลวัฒน์ คณารศ ในบท อินดี้ และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ในบท ยาหยี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมอีกหลายคน เช่น ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, อติรุจ สิงหอำพล, สุภาพร มะลิซ้อน, อนิสา นูกราฮา, ธิดาดิน หินอ่อน, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, อัญษนา บุรานันท์, ปอยฝ้าย มาลัยพร, มนตรี เจนอักษร, กชกร นิมากรณ์ ติดตามละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ได้ที่ ดูหนังใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  • ชื่อเรื่อง: ผู้บ่าวอินดี้
  • บทประพันธ์: ลายไท
  • บทโทรทัศน์: แพรพริมา
  • กำกับการแสดง: นันทรัตน์ นันทเอกพงศ์
  • แนวละคร: โรแมนติก คอมเมดี
  • ผลิต: บริษัท พอดีคำ เอนเทอร์เทนเมนต์ จำกัด
  • ควบคุมการผลิต: ธงชัย และ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ

ตัวอย่าง: ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์: ละครคอมเมดี้สุดฮา ที่ทำให้คุณหัวเราะไม่หยุด

รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ นักแสดงหลัก

ทศพร: เวียร์-สุคนธ์วัฒน์ คณาโรจน์
รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ กัปตันทศพร หรือ บิ๊กหมา หนุ่มหล่อสืบสวนคดียาเสพติด เป็นคนทันสมัย ​​รักจริง พูดตรง คล่องตัว พูดเร็ว ร่าเริง ชอบร้องเพลงและเต้นรำ เป็นคนอบอุ่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นผู้นำ รักใคร่ เด็ดเดี่ยว มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เพราะคุณไม่มั่นใจ ซื่อสัตย์ และจริงใจ ปากและหัวใจของคุณตรงกัน ไม่มีกลอุบาย แต่เขาออกจากกองกำลังตำรวจเพื่อกลับมามีบทบาทในฐานะฮีโร่ที่ปกป้องดินแดนบรรพบุรุษของเขาจากการถูกยึดครองโดยกองกำลังผิดกฎหมาย รีวิวหนังฝรั่ง

ชาโลธอร์น: เซฟ-เซฟานี อวานิค
หญิงสาวสวยวัย 25 ปี ซึ่งพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว เขาเติบโตมาภายใต้การดูแลของอาฟานภพและอาไคมานี เพื่อนสนิทของพ่อแม่ของเธอที่วางแผนจะฮุบโชคลาภของเธอมาโดยตลอด เขาจึงเลี้ยงดูเขาในแบบที่เขาต้องการและปลูกฝังนิสัยสบายๆ ในตัวเขา ไม่เคยเหยียบไก่และไม่ให้อะไรเขาเลยเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ ซึ่งมีเพียงป้านวลซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของพ่อแม่เท่านั้นที่คอยตักเตือนอยู่เสมอ แต่ชโลธรไม่ฟังเพราะเชื่อว่าเจ้าชายทั้งสองจะสูญเสียมรดกทั้งหมด ทำให้ชีวิตลำบากแต่ป้านวลช่วยไว้ บักทศพรและแก๊งค์จิบเครื่องดื่มสนุกๆ ที่บ้านโคกอีเก่ง ช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและเปลี่ยนแปลงมัน ผมเองก็เป็นคนใหม่ที่มีชีวิตใหม่ตามแบบฉบับของชาวไทจากแดนอีสานที่เรียกว่า…อีเป้ง

พัชชานนท์ : บอส ชนากานต์ พูลสิริวงศ์
ทันตแพทย์หนุ่ม อายุ 28 ปี อายุประมาณเดียวกับทศพร เป็นคนสุภาพ มีความรับผิดชอบ ใช้ชีวิตเป็นเส้นตรงเสมอ เรียนเก่ง เรียนจบโรงเรียนดีๆ เรียนแล้วเรียนต่อ เพราะฉันไม่เคยมีแฟน ถึงจะเป็นผู้ชายที่หล่อแต่ก็อ่อนแอในเรื่องความรัก เขาค่อนข้างขี้อายเวลาอยู่กับผู้หญิงและเชื่อใจผู้หญิงได้ง่าย เธอมาเดทกับชโลธรเพราะเป็นชโลธรที่จีบเธอครั้งแรก ดังนั้นโปรดปฏิบัติตามความปรารถนาของชโลธรทุกประการ โดยไม่รู้ว่าความปรารถนาที่แท้จริงของใจคุณคืออะไร กว่าจะรู้ว่าชีวิตคือพรหมลิขิต ฉันก็เสียชโลธรไปเสียแล้ว และได้พบกับหมอลำ สาวน้อยไร้เดียงสาของทิพา ซึ่งมีบุคลิกคล้ายตัวเขาเอง

นลินี : ส-อนิสา นุครหะ

หญิงสาววัย 28 ปี สวยน่ารัก เป็นลูกสาวของธนภพและชัยมณีที่ชโลธรเคารพในฐานะน้องสาว ภายนอกเขาดูสงบและสงบและพูดจาตรงไปตรงมา เขาเป็นคนอบอุ่น คนใกล้ตัว มักจะชื่นชมความมีน้ำใจของเขา แต่ภายในเขากลับชั่วร้ายสุดๆ สองหน้า สามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ข้อผิดพลาดมักจะไม่ทิ้งร่องรอย แม้ว่าคุณจะมาคุณจะมีลูกที่จะล่อลวงให้ลูกหลานมาพบคุณ คุณจะเป็นคนแรกที่รอดชีวิตเสมอ

แม่โป่ง: มวยอรรศน์ บูรณะนันท์

หญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 50 ปี มารดาของทศพรเป็นชาวนามาตั้งแต่เริ่มต้นครอบครัว เนื่องจากพ่อของพวกเขาเป็นผู้นำหมู่บ้านที่โหดเหี้ยม เด็กผู้หญิงในสมัยนั้นจึงดุร้ายและเสียงดัง แต่ไม่เคยรังแกใครก่อน ฉันรักลูกและสามีของฉันมากที่สุด เรื่องบ้านเอาแต่ใจตัวเองอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นคนเด็ดขาด เผด็จการ แต่มักถูกท้าทายจากลูกๆ และสามีของเขา มันเป็นท่อนไม้ เมา โดย นวล คนรักเก่าของสามีที่คอยช่วยเหลือลูกชายของตัวเอง และเป็นแม่สามีจอมป่วนของชโลธรที่พวกเขาเจอ ทำไมเราต้องเริ่มศึกลิ้นอันขมขื่นรสชาติของปลาร้าพบกับปลากะตัก? ยากที่ใครจะยอมใครซักคน วลีส่วนตัวที่โผล่ออกมา และใครๆ ก็ต้องกลัว… “แม่ปองขอร้อง”

บิดาแห่งกำปั้น: ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล

ผู้ใหญ่บ้าน เป็นชายวัยกลางคน อายุ 50 ปลายๆ รักและเห็นคุณค่าของโคกอีเก่งมาก เมื่อเขายังเด็ก เขาหล่อและติดดิน มีผู้หญิงหลายคนที่ชอบเขา คุณจะเป็นนักเลงได้อย่างไร? ดำเนินกิจการทั่วทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่มันก็จบลงแล้ว เมื่อมานางก็รับอีพงเป็นภรรยาเพราะแม่โป่งขี้ซุกกว่า มีลูกด้วยกันสองคนและชอบทะเลาะกับแม่ปองอยู่เสมอ แต่สุดท้ายก็สายเกินไปที่จะโต้แย้งเรื่องนี้ แพ้คารมคมคายของแม่ปองตลอดเลยต้องยอมจำนน

คุณพ่อใหญ่คม : อาภูมนตรี เจนอักษร

ชายวัยกลางคนอายุรุ่นเดียวกับพ่อปาน เบื้องหน้าคือเจ้าของโรงสี พ่อพระเป็นคนมีน้ำใจชอบไปวัดทำบุญ อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ค้ายา เห็นแก่ตัวและเจ้าชู้อย่างไร้ความปราณี เมื่อคุณเลี้ยงลูกน้องจำนวนมากคุณคิดว่าคุณโกรธ เมื่อเรายังเด็ก เราเป็นคู่แข่งกับพ่อและมักจะดูถูกกัน แต่เขาสนิทสนมกับแม่โป่งมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ เราเคารพซึ่งกันและกันในฐานะพี่น้อง เขาจึงวางแผนที่จะใช้มิตรภาพอันใกล้ชิดกับแม่โป่งโดยหวังว่าลูกสาวของตัวเองจะกลายเป็นสะใภ้แม่โป่งเพื่อใช้ที่ดินของครอบครัวทศพรเป็นทางสัญจรในการลักลอบขนยาเสพติดออกจากประเทศ และมีความลับในอดีตคือเมื่อ 17 ปีที่แล้วเขาถูกไชมณีอดีตภรรยาของเขาจ้างให้ฆ่าพ่อแม่ของชโลธรเพื่อแลกกับเงินก้อนโต จนกลายเป็นเจ้าพ่อคนปัจจุบัน

ป้านวล: ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี

หญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 50 ปี เป็นคนรับใช้เก่าของพ่อแม่ชโลธร ที่ช่วยเลี้ยงชโลธมาตั้งแต่แรกเกิด ใจเย็น อารมณ์ดี แต่ก็พร้อมปากร้ายด่าได้ไฟแล่บเหมือนกันถ้าถูกเอาเปรียบ เป็นสาวโสดไม่มีครอบครัวเพราะเคยผิดหวังจากความรักในอดีตที่เคยชอบพอกับอ้ายปั้นพ่อของทศพล (เลยเป็นไม้เบื่อไม้เมากับแม่ป่องแม่ของทศพล) มักคอยเตือนชโลธรให้ระวังธนภพกับฉายมณีเสมอ เป็นเหมือนกามเทพให้กับชโลธรกับทศพล

ธนภพ: ปราบ ยุทธพิชัย

ชายวัยกลางคนวัย 50 กลางๆ เพื่อนสนิทของพ่อชโลธรที่ช่วยเหลืองานก่อตั้งบริษัทจนมั่นคง และได้รับความไว้ วางใจให้ดูแลชโลธรหลังจากอุบัติเหตุที่ทำให้พ่อแม่ชโลธรต้องตาย เป็นคนเจ้าเล่ห์ตีสองหน้าเก่งภายนอกดูสุขุม พูดจามีเหตุมีผล แต่เป็นเหตุผลที่เข้าข้างตัวเอง เก่งเรื่องวางแผนปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง

ฉายมณี : เงาะ-กชกร นิมากรณ์

หญิงวัยกลางคนวัย 50 ต้นๆ เมียของธนภพที่ช่วยงานสามีมาตลอด เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นแต่ซ่อนอยู่ภายใต้ใบ หน้าเปื้อนยิ้ม ชอบออกงานสังคมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ดูเหมือนแม่พระแต่เห็นแก่ตัว ไม่ยอมเสียเปรียบใครเด็ดขาด อดีตสมัยเพิ่งแตกเนื้อสาวเคยเป็นนักร้องตามคาเฟ่มาก่อน และเป็นเมียพ่อใหญ่คมอยู่ช่วงหนึ่งก่อนจะทนความจนไม่ไหว มาจับนักธุรกิจอย่างธนภพเป็นผัวได้ และเป็นคนจ้างวานพ่อใหญ่คมในสมัยหนุ่มๆให้ฆ่าพ่อแม่ชโลธร

แสวง : ปอยฝ้าย มาลัยพร

เพลย์บอยวัยเก๋าน้องชายของพ่อกำปั้นจึงมีศักดิ์เป็นอาของบักทศพล ชอบสำคัญตนว่าหล่อลากดินจึงพยายาม หว่านเสน่ห์กับสาวๆไปทั่ว แต่ผลที่ได้คือแห้วทานตลอด สนุกสนานเฮฮา ปากตรงกับใจ ชอบเรียกเสียง หัวเราะ และร้องเพลงเพราะได้ทุกแนวตั้งแต่หมอลำยันสตริงร่วมสมัย ชอบกินเหล้าแต่พยายามเลิกเหล้าอยู่ และ เป็นหัวหน้าวงม่วนแซ่บวงหมอลำหลักของชาวบ้าน เป็นที่ปรึกษาในทุกๆเรื่องให้บักทศพล และเป็นกันชนเอาไว้ปะทะ ฝีปากกับพี่สะใภ้อย่างอีป่อง

รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์: ละครคอมเมดี้สุดฮา ที่ทำให้คุณหัวเราะไม่หยุด

รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ นักแสดงอื่นสมทบอื่นๆ

อีหล่า : ไข่มุก-ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล

รีวิว ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เด็กสาววัยประมาณ 14 ขวบ น้องสาวของทศพล อายุห่างกันมาก เพราะเป็นลูกหลงที่เกิดอาการงอนกันของพ่อ กับแม่ เป็นเด็กฉลาดเกินตัว พูดจาฉะฉาน หัวไว กะล่อนเหมือนพี่ชาย มักไปไหนมาไหนกับทศพลเสมอๆ จนใครๆ ก็ว่ากันว่าคือทศพลย่อส่วน มีหน้าที่เป็นกามเทพตัวน้อยให้พี่ชายกับชโลธร

บักเซียง : ต๋อง ชวนชื่น

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านวัย 30-35 มือขวาของพ่อใหญ่ปั้น ลุยมาด้วยกันตลอด จนเมื่อทศพลลงสมัครเป็นผู้ใหญ่ฯคนใหม่ ก็มาเป็นผู้ช่วยทศพลอีก เป็นคนตลก ซื่อๆ ปากกับใจตรงกัน และเป็นพี่ชายของทิพย์

ทิพย์ : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ผู้สาวหมอลำไทบ้านสวยน่ารักสดใสวัย 25 น้องสาวของบักเซียง ร้องเพลงเพราะเสียงดี สุภาพเรียบร้อย ขี้สงสาร คอยช่วย เหลือและพยายามผูกมิตรกับชโลธร เพราะเห็นใจที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมใหม่ แรกๆเข้ากัน ไม่ได้กับชโลธร แต่เพราะความจริงใจที่มีให้จึงทำให้ชโลธรรู้สึกไว้ใจ จนในที่สุดก็สนิทกันและนับถือเป็นพี่เป็นน้องที่ อยู่ข้างกายและคอยปรึกษากันตลอด แอบชอบหมอภัชที่ตามชโลธรมาโคกอีเกิ้ง แต่เป็นคนขี้อายไม่กล้าแสดงออก จึงมักเผลอทำตัวโก๊ะๆเปิ่นๆ เวลาอยู่ต่หน้าหมอภัช สุดท้ายความซื่อและจริงใจที่ช่วยดูแลหมอภัชทำให้หมอภัชหันมาพบว่า ทิพย์คืออีกส่วนหนึ่งของหัวใจที่ตามหามานาน

บักเสือ : นัท-อติรุจ สิงหอำพล

จิ๊กโก๋ไทบ้านมาดกวนวัย 28 ผู้ปล่อยมุขเน่าๆอยู่ตลอดเวลา เพื่อนสนิทของบักทศพล เป็นคนหน้าตาดี มีพรสวรรค์ ทางด้านดนตรี อารมณ์ดี ยิ้มง่าย ชอบร้องรำทำเพลง ทำมาหากินด้วยการเป็นนักร้องอยู่ในวงหมอลำ ตระเวณไป ทั่ว ยามว่างงานร้อง ก็รับจ้างทำนา แอบชอบแก้วตาหมอลำสาวสวยในหมู่บ้านเดียวกัน แต่แก้วตาแอบรักทศพล อยู่เลยได้แค่เก็บความรู้สึกเอาไว้ และคอยดูแลแก้วตาอยู่ห่างๆ จนในที่สุดก็สามารถเอาชนะใจแก้วตาได้

แก้วตา : ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน

หมอลำสาวสวยวัย 25 สวยหวาน หุ่นดีเซ็กส์ซี่ เต้นเก่ง ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เป็นคนร่าเริง แอบชอบทศพลมา ตลอด และเฝ้าหวังว่าทศพลจะเห็นถึงความรักที่เธอมีบ้าง จึงไม่ค่อยชอบชโลธรเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังมั่นใจว่าคนอย่างชโลธรคงไม่ทำให้ทศพลรักได้ เมื่อผิดหวังขึ้นมาเลยอยากเรียกร้องความสนใจจากทศพล เอาตัวไปเกี่ยว ข้องกับอันตราย จนได้รู้ว่าคนที่รักเธอจริงๆคือบักเสือนั่นเอง

อีจำปูน : เบล-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร, อีจำปี : นรินทร อารีสนั่น

คู่พี่น้องตัวแสบวัย 24 และ 22 ลูกสาวของพ่อใหญ่คมที่หลงรักอ้ายทศพลมาตลอด และกระสันต์อยากได้อ้าย ทศพลมาเป็นผัว ทำทุกวิถีทางให้ทศพลรัก

บักเข้ม : นัด-วินัย เวียงย่างกุ้ง

ลูกน้องมือขวาของพ่อใหญ่คมวัยประมาณ 30 เป็นอดีตนักมวยฝีมือดีจัดจ้าน พูดน้อยต่อยหนัก คอยตามพ่อใหญ่คมและคอยจัดการทำเรื่องผิดกฏหมายให้ตลอด

บักจก : หนุงหนิง สิงหราช

ลูกน้องมือซ้ายของพ่อใหญ่คม พูfจาไม่ค่อยเข้าหูเท่าไหร่ ปากไม่มีหูรูด คิดอะไรพูดไปแบบนั้น ใช้ให้ทำงานอะไรไม่ ค่อยจะสำเร็จ เพราะโง่แล้วอวดฉลาด มีดีที่ซื่อสัตย์กับนายชนิดให้ไปตายแทนได้สบายๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *