รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer | ผมให้เวลาสิบวิ… นับถึงสิบแล้วผมจะจูบ

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer ซีรีส์ไทย แนวซีรีส์วาย รักโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ เรื่อง นับสิบจะจูบ Lovely Writer 2021 ซีรีส์วาย นับสิบจะจูบ นำแสดงโดย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ และ อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ที่จะเจาะลึกทุกความวาย (ป่วง) ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง คู่จิ้น คู่จริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าแบบนี้ก็มีด้วยเหรอใน “นับสิบจะจูบ Lovely Writer” บทสรุปสุดท้ายของนิยาย นับสิบจะจูบ เต็ม เรื่อง123 เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ? สามารถไปติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ ที่นี่ ดูหนังใหม่

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer | ผมให้เวลาสิบวิ... แล้วผมจะจูบคุณ

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer เรื่องราวของ “จีน” นักเขียนฟรีแลนซ์

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer “จีน” นักเขียนฟรีแลนซ์ ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาซีสยองขวัญ ต้องผันตัวมาเขียนนิยายชายรักชายตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนนิยายที่เขาแต่งอย่าง “วิศวะผัวโหด” ก็ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์จนได้ และนั่นทำให้จีนได้พบกับ “นับสิบ” นายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกหมายเลขสิบแปด รูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือหมาป่าห่มหนังแกะ แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเองงั้น!? มาเอาใจช่วยว่าความรักครั้งนี้จะสมหวังดั่งในนิยายที่เขาเขียนหรือไม่ไปด้วยกัน… นับสิบจะจูบ เต็ม เรื่อง ติดตามบทความรีวิวหนังเรื่องอื่น ๆ ได้ที่นี่ รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer | ผมให้เวลาสิบวิ... แล้วผมจะจูบคุณ

นับสิบจะจูบ Lovely Writer EP.1 – EP.3

EP.1 “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) นักเขียนนิยายจำต้องปั่นผลงานเรื่องใหม่ตามคำสั่งของพี่บัว (ฟองคี่) หลังจากนิยายวายเรื่องแรกในชีวิตอย่าง “วิศวะผัวโหด” ดังเปรี้ยงจนถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ แต่แทนที่จีนจะได้กลับไปเขียนแนวแฟนตาซีสยองขวัญอย่างที่ตนเองถนัด กลับยิ่งต้องพัวพันไม่จบสิ้นกับนิยายวายที่ตนเองเขียน เมื่อต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับกองถ่ายทำแทบจะทุกขั้นตอน และนั่นทำให้จีนได้พบกับ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ชายหนุ่มที่เข้ามาแคสติ้งบทพระเอก แต่ใครเลยจะรู้ว่านั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นที่จะทำให้ “จีน” ต้องมี “นับสิบ” เข้ามาในชีวิตแบบใกล้ชิดสนิทแนบ แต่จะเป็นแบบชนิดพิเศษขนาดไหนก็ต้องลุ้นกัน!

EP.2 เมื่อ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดของ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ก็ทำให้เขาได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของคุณจีนมากขึ้น แถมยังดูเป็นเด็กดีทั้งช่วยทำความสะอาดห้อง ทำอาหาร จีนจึงเริ่มรู้สึกผ่อนคลายต่อการอยู่ร่วมกันกับอีกฝ่าย แต่แล้วก็ต้องมาเจอลูกอ้อนของพระเอกจอมเจ้าเล่ห์ให้ช่วยมาเป็นคู่ซ้อมบทในฉากจูบ นักเขียนขี้ใจอ่อนอย่างจีน จะทำอย่างไร?

EP.3 ถึงคราวเปิดกล้องกันแล้วสำหรับซีรีส์ ‘รักหมดใจ นายวิศวะ’ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ได้ตามมาดูการถ่ายทำและใช้โอกาสนี้ในการเก็บเกี่ยวข้อมูลเพื่อไปเขียนนิยายวายเล่มที่สองของตัวเองด้วย “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ต้องเล่นซีนจูบที่อุตส่าห์ซุ่มซ้อมกันมา แต่เมื่อถ่ายทำจริงกลับจูบไม่ได้เหมือนตอนซ้อมเพราะดันต้องเข้าคู่กับ “เอ๋ย” (บรูซ ศิริกร) ที่รับบทเป็นนายเอกของเรื่อง และภายในกองถ่ายนั้นเองที่เริ่มมีคนเห็นนับสิบกับจีนสนิทสนมกันจนทำให้เกิดภาพหลุดของทั้งคู่และตามมาด้วยกระแสอย่าง #สิบจีน เกิดขึ้นในโซเชียลแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร อย่าลืมไปลุ้นกันที่นี่ นับสิบจะจูบ ย้อนหลัง

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer | ผมให้เวลาสิบวิ... แล้วผมจะจูบคุณ

นับสิบจะจูบ Lovely Writer EP.4 – EP.6

EP.4 ถึงคราวที่ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ได้ออกมาสังสรรค์พบปะเพื่อนเก่าหลังจากที่เก็บตัวเขียนนิยายมานาน ก่อนจะพบกับสถานการณ์บนโต๊ะอาหารอันชวนอึดอัดและเป็นเหตุให้เขาต้องทบทวนความรู้สึกตัวเอง อาการเมาทำให้จีนเผลอหลุดทำอะไรบางอย่างออกไปกับ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) เป็นเหตุให้เขาตัดสินใจเร่งให้ “ตั้ม” (เคน ภรัณยู) มารับเด็กของเขาให้ย้ายออกไปด้วยเพราะถึงกำหนดหนึ่งเดือนที่ตกลงกันไว้ แต่นับสิบจะยอมจากคุณจีนไปจริง ๆ หรือไม่?

EP.5 หลังจากการสารภาพความรู้สึกซึ่งกันและกันของ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) และ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะก้าวหน้าของทั้งคู่กลับต้องสะดุด เมื่อ “เอ๋ย” (บรูซ ศิริกร) เข้ามาบอกจีนอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาชอบนับสิบ และตั้งใจจะเดินหน้าเปิดเผยความ รู้สึกต่ออีกฝ่ายผ่านการไปทานข้าวในวันเกิดล่วงหน้าของเจ้าตัว ทั้งกระแสในโลกโซเชียลและบรรยากาศการถ่ายทำซีรีส์ล้วนทำให้จีนเริ่มหวั่นใจกับความรู้สึกของนับสิบที่มีต่อเอ๋ย แบบนี้แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะก้าวไปต่อได้หรือไม่

นับสิบจะจูบ ep6 หลังการโพสท์รูปคู่ของ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) และ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ทำให้ผู้จัดการอย่าง “ตั้ม” (เคน ภรัณยู) ต้องออกโรงมาเตือนเด็กของเขาเรื่องความเหมาะสมในฐานะนักแสดงซีรีส์วาย ทางด้านจีนก็ตัดสินใจใช้ช่วงเวลานี้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่บ้านเป็นเวลาสองคืน แต่เมื่อจีนได้กลับบ้านก็ทำให้เขาได้ไปค้นพบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับนับสิบที่ทำให้จีนไม่สามารถยอมรับได้!!!

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer | ผมให้เวลาสิบวิ... แล้วผมจะจูบคุณ

รีวิว นับสิบจะจูบ Lovely Writer EP.7-EP.9

EP.7 หลังการทะเลาะกัน “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ก็ไม่สามารถติดด่อ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ได้อีกเลย ความกังวลนำให้เขาต้องปรึกษาไป พี่แจ๊บ พี่ชายของจีนจนได้รู้ว่าอีกฝ่ายมักจะไปเก็บตัวเขียนนิยายอยู่ที่บ้านสวนของคุณปู่เมื่อเวลาต้องการปลีกวิเวกสำหรับการทำงาน นับสิบจึงเดินทางมาพบกับจีนและได้สารภาพความรู้สึกของเขา แต่จีนจะยอมใจอ่อนหรือไม่?

EP.8 หลังจากที่ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) และ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ปรับความเข้าใจกันก็มาถึงงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ ‘รักหมดใจ นาย วิศวะ’ ที่มีทั้งผู้สื่อข่าวและเหล่าแฟนคลับมากมาย ด้วยกระแสในโลกโซเชียลที่ตอนนี้แบ่งออกเป็นสอง ทีมชัดเจน ทั้งทีม #สิบจีน และทีม #สิบเอ๋ย ทำให้ก่อเกิดเป็นดราม่าของแฟนคลับสองด้อม จนทำให้ เอ๋ย ใช้โอกาสตอนที่นับสิบไม่อยู่เพื่อมาเคลียร์ใจกับจีนต่อเรื่องที่เกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน นับสิบจะจูบ ตอนพิเศษ

EP.9 หลังจากที่ “เอ๋ย” (บรูซ ศิริกร) แอบนัด “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) มาหาที่บาร์แห่งหนึ่ง ก็ถึงเวลาที่เอ๋ยใช้โอกาสนี้บอกความลับของตัวเองให้จีนได้รู้ในสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดไว้ ขณะเดียวกัน ป้าอรแม่ของ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ก็ดันมาเยี่ยมลูกชายของตน ทำให้รู้ว่าจีนก็อยู่ในห้องกับนับสิบ และชวนทั้งคู่กลับไปทานข้าวที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตากันสองครอบครัว จีนกับนับสิบตัดสินใจบอกความจริงออกไปให้ครอบครัวได้รู้เรื่องที่คบกัน ครอบครัวของทั้งสองจะมีทีท่าอย่างไรต่อความสัมพันธ์ในครั้งนี้?

นับสิบจะจูบ Lovely Writer EP.10 – EP.12

EP.10 สถานการณ์ของทั้งสองบ้านอยู่ในช่วงเวลาตึงเครียด “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) และ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) จำเป็นต้องรักษาระยะห่าง เพื่อเคลียร์ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวของทั้งคู่ พ่อแม่ของทั้งสองบ้านจะสามารถก้าวผ่านและ ยอมรับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นแล้วของทั้งสองได้หรือไม่?

EP.11 รูปถูกแอบถ่ายของ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) และ “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ที่ทะเลทำให้ให้โลกออนไลน์รับรู้ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจน เกิดเป็นดราม่าใหญ่โต ผู้ผลิตซีรีส์ต้องเรียกตัวเพื่อพูดคุยหาทางออกของปัญหาจนเกิดเป็นผลกระทบต่อ ตัวซีรีส์ ฝั่งโมเดลลิ่ง รวมถึงสำนักพิมพ์เจ้าของบทประพันธ์ ทำให้ทั้งคู่ถูกเรียกตัวเข้าร่วมประชุม และถูก กดดันให้ยุติความสัมพันธ์ลง แล้วจีนและนับสิบจะทำอย่างไรต่อปัญหาครั้งนี้?

EP.12 กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ไม่ว่าทั้งสองจะได้เต้นรำกันภายใต้แสงไฟที่ถูกประดับประดาอย่างสวยงาม เธออาจฟื้นตื่นขึ้นมาหลังการได้รับการจุมพิตจากเจ้าชาย เพื่อครองรักกันอย่างมีความสุข แม้ความตายก็ไม่สามารถพลัดพรากความรักที่มีของทั้งสองได้… ‘LOVELY WRITER’ ของ “จีน” (อัพ ภูมิพัฒน์) ต้องสะดุดลงหลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา เพราะเขาไม่มีแรงบันดาลใจอย่าง “นับสิบ” (เก้า นพเก้า) ในการเขียนตอนจบของมัน!!

บทประพันธ์โดย : วาฬกลิ้ง
กำกับการแสดงโดย : ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี
ผลิตโดย : ค่าย Good Feeling, ค่าย ดีทุกวัน 2019 และ D Hup House
ควบคุมการผลิตโดย : คิง-สมจริง ศรีสุภาพ, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ และ บอส-อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ

ติดตามซีรีส์ไทยแนว แก้แค้น ดราม่า รักโรแมนติก ได้ที่นี่ รีวิว รักในรอยลวง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *