รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ | หนังที่ดีที่สุดของ “เลียม นีสัน”

เมื่อเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ที่ชายแดนแอริโซนา กลายเป็นผู้พิทักษ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ของเด็กหนุ่มชาวเม็กซิกัน ที่หนีจากมือสังหารแก๊งค้ายา ที่ไล่ตามเขาเข้าไปในสหรัฐอเมริกา หากคุณเป็นคนชอบดูหนังแนวแอ็คชั่น ดุเดือด เป็นเรื่องยากที่คุณจะไม่รู้จักชายคนนี้ “เลียม นีสัน” เขาเป็นคนที่เขย่าวงการหนังแอ็คชั่นช่วงนึง เส้นทางอันดุเดือด ระห่ำของเขาใน The Marksman ระ ห่ํา คนระห่ำถนน พากย์ไทย จะเป็นอย่างไร อย่าลืมไปติดตามรับชม ดูหนังใหม่ กันนะครับ

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ | หนังที่ดีที่สุดของ “เลียม นีสัน”

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ หนังแนวแอ็คชันและดราม่า ปี 2021

หนังเรื่อง The marksman rotten tomatoes หรือ คนระห่ำ พันธุ์ระอุ เป็นหนังแนวแอ็คชันและดราม่าที่ ออกฉายในปี 2021 ซึ่งนำแสดงโดย Liam Neeson ในบทบาทหลัก รีวิวหนังฝรั่ง บทนำของหนังนี้เล่าเรื่องราวของ Jim Hanson (Liam Neeson) เป็นชาวบ้านและมีประสบการณ์ทหารผ่านพ้นทหารเรือในกองทัพสหรัฐ

ผู้ชายเหล่านี้กลายเป็นผู้คุ้มครองบ้านของเขาในช่วงวัยเกษียณ เรื่องเริ่มต้นเมื่อ Jim พบกับ Rosa (Teresa Ruiz) ผู้หญิงที่ทำการต่อสู้กับแก๊งค์คนตัดยาเสพติดและพยายามที่จะป้องกันลูกชายของเธอ Miguel (Jacob Perez) จากการตายในมือของพวกเขา

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ ความสัมพันธ์ระหว่าง Jim และ Miguel

แต่เหตุการณ์ไม่ได้จบตรงนั้นเพียงอย่างเดียว เมื่อ Rosa ส่งขอให้ Jim ช่วยให้ Miguel รอดพ้นจากการตายทั้งสองก็มีการตามล่าจากแก๊งค์นี้ Jim ต้องล่วงรู้สึกว่าเขาต้องทำตามใจธรรมและต้องคว้าโอกาสนี้เพื่อช่วยเจ้าหนู Miguel ให้รอดจากอันตราย และนำพาเขาผ่านทางยากมายในการปกป้องตัวเองและพา Miguel ไปสู่ที่ปลอดภัย

หนังนี้มีการนำเสนอภาพการผจญภัยและมุมมองเกี่ยวกับความรักและความผูกพันที่เป็นไปได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก Liam Neeson ให้การแสดงที่น่าสนใจในบทของ Jim Hanson ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และมีจิตใจที่พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและความจริง

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ | หนังที่ดีที่สุดของ “เลียม นีสัน”

เรื่องย่อ

เรื่องย่อหนัง The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ ระอุ BiliBili คือเรื่องราวของ Jim Hanson (ลีอัม นีสัน) ชาวบ้านผู้เคยเป็นทหารในกองทัพสหรัฐ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณชานเมืองทาสคาทีแอริโซน่าบอร์เดอร์ริโอ รายวันของเขาเริ่มสงบสุขในการจัดการฟาร์มและที่พักอาศัยของเขา

แต่เรื่องเริ่มต้นเปลี่ยนไปเมื่อ Jim ได้พบ Rosa (เทเรซา รูอิซ) ผู้หญิงที่กำลังพยายามที่จะกันลูกชายของเธอ Miguel (จาโคบ์ เปเรซ) จากการตายในมือแก๊งค์คนตัดยาเสพติดที่กำลังล่าลูกชายเขา Rosaและ Miguel กำลังพยายามหนีจากแก๊งค์นี้และมาวางเท้าที่บริเวณของ Jim

Jim เขาจึงต้องล่วงรู้สึกว่าเขาต้องทำตามใจธรรมและต้องคว้าโอกาสนี้เพื่อช่วยเจ้าหนู Miguel ให้รอดพ้นจากอันตราย และนำพาเขาผ่านทางยากมายในการปกป้องตัวเองและพา Miguel ไปสู่ที่ปลอดภัย. การต่อสู้และการหนีอันตรายของพวกเขาเริ่มต้นและเป็นภารกิจที่อันทรงเกียรติในการปกป้องชีวิตของ Miguel และสู่การเดินทางผจญภัยอันไม่รู้จบ

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ | หนังที่ดีที่สุดของ “เลียม นีสัน”

สิ่งที่ประทับใจใน The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

หนัง The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ pantip มีข้อดีหลายอย่างที่อาจช่วยให้ผู้ชมเพลิดเพลินกับการรับชมได้ รวมถึง การแสดงของ Liam Neeson Liam Neeson เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์และความสามารถในการแสดงที่น่าประทับใจ

ในหนังนี้เขาให้การแสดงอารมณ์และความเชื่อมั่นในบทบาทของ Jim Hanson ที่มีความซับซ้อนและน่ารัก ภาพรวมของเรื่องราว เรื่องราวในหนังนี้เป็นเรื่องราวแนวแอ็คชันและดราม่าที่น่าสนใจ มีการผสมผสานของความตื่นเต้นและความอารมณ์ที่มีสติ

เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

เรื่องราวเกี่ยวกับการรับผิดชอบและความผูกพันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ภาพวิวและการถ่ายทำ หนังนี้มีภาพวิวที่สวยงามของทาสคาทีแอริโซน่าบอร์เดอร์ริโอและแม้แต่ฉากการแสดงสงครามบางส่วนก็ถูกถ่ายทำอย่างดี

ความคิดริเริ่ม หนัง The Marksman ยังเสนอข้อคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับความรักและความรับผิดชอบต่อผู้อื่น การรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและความสามารถในการแก้ไขปัญหา บทแสดงของนักแสดงรอง

นอกจาก Liam Neeson แล้ว นักแสดงรองอื่นๆ ในหนังนี้ก็มีการแสดงที่น่าสนใจ ซึ่งเสริมเรื่องราวและตัวละครในภาพรวมของหนัง ข้อดีเหล่านี้อาจทำให้คนรักหนังแนวแอ็คชันและดราม่าพบความสนุกและสนใจในการรับชม The Marksman

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ | หนังที่ดีที่สุดของ “เลียม นีสัน”

แนะนำนักแสดงใน The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

เลียม นีสัน (Liam Neeson) รับบทเป็น Jim Hanson ชาวบ้านผู้มีประสบการณ์ทหารและกลายเป็นคนรับผิดชอบในการปกป้อง Miguel และ Rosa

เทเรซ่า รุยซ์ (Teresa Ruiz) รับบทเป็น Rosa ผู้หญิงที่พยายามที่จะปกป้องลูกชายของเธอ Miguel และมาขอความช่วยเหลือจาก Jim Hanson

เจคอบ เปเรซ (Jacob Perez) รับบทเป็น Miguel ลูกชายของ Rosa ที่ต้องหนีจากการตายในมือของแก๊งค์คนตัดยาเสพติด

เคเธอรีน วินนิค (Katheryn Winnick) รับบทเป็น Sarah Pennington นายทหารที่มีหน้าที่การฝึก Jim Hanson เมื่อเขายังเป็นทหาร

ฮวน ปาโบล ราบา (Juan Pablo Raba) รับบทเป็น Mauricio หัวหน้าแก๊งค์คนตัดยาเสพติดที่ตามล่า Rosa และ Miguel

ดีแลน เคนิน (Dylan Kenin) รับบทเป็น Randall นายทหารเก่าแก่และเพื่อนของ Jim Hanson

ลุซ เรนส์ (Luce Rains) รับบทเป็น Everett Crawford หัวหน้าตำรวจในเมืองทาสคาทีแอริโซน่า

เชส มัลลินส์ (Chase Mullins) รับบทเป็น Taylor นายทหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ในตอนแรกของเรื่อง

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรองและตัวละครรองอื่นๆ ที่ปรากฏในหนังนี้ด้วย โดยมีบทบาทที่เสริมเรื่องราวและการพัฒนาของเรื่อง เช่น นักแสดงคนอื่นในแก๊งค์คนตัดยาเสพติดและตัวละครในชุดกองทัพ

รีวิว The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ ความรู้สึกหลังรับชม

นอกจากข้อดีที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว หนัง The Marksman ก็มีข้อเสียบางอย่างที่บางผู้ชมอาจพบ ซ้ำซากแนวเนื้อเรื่อง บางคนอาจพบว่าเนื้อเรื่องของหนังนี้มีความคล้ายคลึงกับหลายหนังแนวแอ็คชันที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่อ่อนแอหรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

ฉากต่อสู้ที่ไม่ได้รับการพัฒนา มีฉากต่อสู้และการกระทำที่ไม่ได้รับการพัฒนาลึกซึ้งมากนัก ทำให้บางคนอาจรู้สึกว่ามีความขาดแคลนในความน่าตื่นเต้นและความสมบูรณ์ของฉากต่อสู้ สามารถทำให้คาดการณ์ได้ บางคนอาจพบว่าเนื้อเรื่องหรือช่วงบางๆ ของหนังนี้ทำให้คาดการณ์ได้ล่วงหน้า

บทสรุป

ซึ่งลดความสนุกและความตื่นเต้นของเรื่อง ความไม่สมดุลของตัวละครรอง บางคนอาจรู้สึกว่าตัวละครรองหรือตัวละครรองน้อยมีการพัฒนาไม่เพียงพอ และไม่ได้รับการเน้นมากพอในเรื่อง กลางโน้ม มีคนที่รู้สึกว่าหนังนี้มีความกลางโน้มหรือไม่มีสิ่งที่น่าจดจำมากนัก

ซึ่งไม่ได้นำเสนอเนื้อเรื่องหรือองค์ประกอบที่โดดเด่น เหล่าข้อเสียนี้อาจเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลและอาจไม่ส่งผลต่อประสบการณ์การรับชมของผู้อื่นในทางกลับกัน สามารถไปติดตามรีวิวหนังเรื่องอื่น ๆ ได้ที่นี่ รีวิว Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ

ชื่อภาพยนตร์ The Marksman / คนระห่ำ พันธุ์ระอุ
ผู้กำกับภาพยนตร์ Robert Lorenz/โรเบิร์ต โลเรนซ์
ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Chris Charles, Danny Kravitz
นักแสดง Katheryn Winnick, Liam Neeson, Teresa Ruiz, Alfredo Quiroz
แนว/ประเภท Action, Thriller
ความยาว 108 นาที
ปี 2021
อัตราส่วนภาพ 2.39 : 1
เรท ไทย/-, USA/PG-13
วันเข้าฉายในประเทศไทย 4 มีนาคม 2021
ดูออนไลน์ Prime Video
ผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย/สตูดิโอ Azil Films, Cutting Edge Group, Raven Capital Management, M Pictures

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *