พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว…แรงทะลุนรก 10

สวัสดีครับเพื่อนๆหากพูดถึงหนังรถแข่ง รถซิ่ง เรื่องหลายๆคนนึกถึง คงจะหนีไม่พ้น fast and furious ที่ถูกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2001 ซึ่งปัจจุบันนี้ จักรวาลหนัง fast ก็ยังไม่จบ แต่ดำเนินมาถึงภาคที่ 10 และ ซึ่งกำหนดฉายในวันที่ 17 พ.ค. 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาดน่ะ ยังไงก็ตามผมคิดว่าแม้จะผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี แต่หนัง fast and furious ก็ยังคงมีฐานแฟนคลับอยู่มากมาย ทั้งหน้าเก่า และ หน้าใหม่ ซึ่งสำหรับใครที่ชอบ ดูหนังออนไลน์ หนังแนวขับรถ รถแข่ง ผมคิดว่าไม่ควรพลาดเลยครับ อย่าลืมไปรับชมกันที่โรงภาพยนตร์กันนะครับ

พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว...แรงทะลุนรก 10

พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว...แรงทะลุนรก 10 การกลับมารับบท โดมินิค โทเรตโต ของ วิน ดีเซล

Universal Pictures ได้โฆษณา ‘Fast X’ มาโดยตลอด ยาวนานหลายเดือน ซึ่งเป็นการกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีน ของเหล่าสาวก ‘Fast and Furious’ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยปัจจุบัน ก่อนที่จะภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 17 พ.ค. 2023 นี้

Universal ก็ได้ปล่อยตัวปล่อยใจอย่างเต็มที่ในเวอร์ชันที่ 2 ของ “Fast X’ ออกมาให้ดูกันซึ่งก็ได้มีหลายๆแหล่ง รีวิวหนังฝรั่ง เรื่องนี้อย่างมากมาย หากเพื่อนๆคนไหนอดใจรอไม่ไหว ก็ย้อนดูภาคเก่าๆก่อนก็ได้ครับ

พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว...แรงทะลุนรก 10

ถึงแม้ว่า F10 ที่เลื่อนมา ตั้งแต่ปีที่ผ่านมามาเป็น 27 เดือนพฤษภาคม ปีนี้ ยังไม่เคยทราบสถานะลูกผีลูกคนว่า จะได้ฉายตามที่มีการกําหนด หรือ จึงควรเลื่อนอีก

แต่ว่าถึงแบบนั้นผู้รายงานข่าวที่ได้โอกาสได้สัมภาษณ์ วิน ดีเซล ผู้แสดงนําฝ่าย ประจําแฟรนไชส์ รวมทั้งผู้อํานวยการผลิต ถึง Fast 11 ที่ วิน ดีเซล เคยประกาศไว้ว่าจะเป็นภาค

ปิดตํานาน Fast พลาดท่า ซึ่งวินก็ได้รับรอง คําตอบว่า แนวทางยังคงเดิม แล้วก็ Fast & Furious 10 จะแบ่งครึ่งเป็น 2 ภาค ตามเทรนด์ หนังฮอลลีวูดที่มักจบภาคสุดท้ายกันอย่างงี้

เนื้อเรื่องย่อ

fast 10 เรื่องย่อ ภายหลัง ภารกิจล้นหลาม และก็การดิ้นรนฝ่าฟัน ปัญหามากมาย ตอม ทอเร็ตโต้ รวมทั้ง ครอบครัวของเขา ก็ สามารถเชือด คม ชนะสงครามประสาท

รวมทั้งแซงหน้า ศัตรูทุกคนที่อยู่บนทางของพวกเขา ได้ ตอนนี้ พวกเขา จะได้เจอหน้ากับ คู่ปรปักษ์ ที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยพบมา

ภัยรุกราม น่าสยองจากเงาอดีตกาล ที่ถูก เผาผลาญด้วย หนี้สินเลือด ผู้ตั้งใจจริงจะพังทลาย ครอบครัวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยง รวมทั้งทําลาย ทุกอย่าง แล้วก็ทุก คนที่ดอมรัก ไปชั่วนิจนิรันดร์

พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว...แรงทะลุนรก 10

ช้อมูลนักแสดงและผู้กำกับ

หนัง Fast X ดูแล โดย หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) นำกลุ่ม แสดง โดย ครอบครัว วิน ดีเซล พร้อม ดาราหนัง ทั้งยังเก่าและก็ใหม่ที่เดินตบเท้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น เช่น จอห์น ซีนา, รีตา มอเรโน, เจสัน โมโมอา,บรี ลาร์สัน, แดเนียลา เมลชอร์ และก็ อลัน ริตช์สัน 

เจสัน สเตแธม, มิเชลล์ โรดรีเกซ, ไทรีส กิ๊บสัน, คริส ลูดาคริส บริดเจตส์, ทุ่งนาตาลี เอ็มมานูเอล, คาร์ดี้ บี, ชาร์ลิซ คุณรอน, ซอง คัง, ส กอตต์ อีสต์วูด, เฮเลน ภรรยาร์เรน รวมทั้ง ไมเคิล รกเกอร์

พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว...แรงทะลุนรก 10

fast and furious หนึ่งในหนังรถแข่งที่ดีที่สุด

เป็นภาคที่ 10 ของ ตํานาน Fast and Furious 10 full movie เป็นจุดกําเนิด สําหรับบทท้ายที่สุด ของ หนึ่งในแฟรนไชส์ สุดยอด ยอดนิยม แล้วก็เป็นตํานานกล่าวขาน

ภายหลังที่แฟรนไชส์นี้ได้ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 3 แล้วก็ยังคง ไม่แผ่วๆ แรง ลง เลย ด้วย กลุ่ม ผู้แสดง แล้วก็ผู้แสดง หลัก กรุ๊ป เดิม กับที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเริ่มขึ้น

นอกเหนือจากนั้น Fast X พวกเราจะได้เห็นชอบเซล กลับมาแสดงอีกทีในฐานะ โดมินิก โทเร็ตโต รวมทั้งกลุ่ม ดารายังมี Jason Momoa จาก Justice League แล้วก็ Aquaman

มารับบทเป็น คนร้ายที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ดังนี้เป็นที่โชคร้ายที่ เดอะร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน จะยังคงไม่กลับมาร่วมแสดง ในแฟรนไชน์ภาค 10 นี้

พูดคุยก่อนดู fast x เร็ว...แรงทะลุนรก อาจจะเป็นภาคสุดท้าย?

แม้ว่าเรื่องราว ในแฟรนไชส์ หลักกําลังจะจบลง แต่ว่ามิได้แปลว่าแฟรนไชส์ Fast จะจบลงเท่านี้ ด้วยเหตุว่า คณะ ทํางาน ได้คิดแผนจะมีภาคแยก อีกหลายเรื่องเลยที่จะขยายเรื่องราว

ทั้งยัง ผู้สนับสนุนของดอม หรือเหล่าศัตรู ของเขา ที่เดินหน้าไปและก็อย่าง Hobbs and Shaw ก็บรรลุผลสําเร็จ สวยสดงดงาม แล้วเริ่มจะมีภาคต่ออีกด้วย ภาคแยกเรื่องถัดไปก็จะเกิดเรื่องราวของเหล่าค้าง แรกเตอร์ หญิง ในแฟรนไชส์ มี เล็ตตี้ ออร์ทิซ ในบทน่า

บทสรุปของจักรวาล Fast and Furious

The Fast and the Furious X เป็นภาคแรกของข้อสรุปที่แฟรนไชส์ “Fast and Furious’ ที่ดําเนินมากมายว่า 20 ปี โดยแบบอย่าง ปัจจุบันนี้ได้เน้นย้ําให้มองเห็นความดิบ และก็บ้าสุดขีดของ เจสัน โมโมอา

ที่รับบทบาท Dante ที่มาเป็นตัว ร้ายหลัก ในภาคนี้ซึ่งเขาเป็นลูกชายของ Hernan Reyes (สวมบทโดย โจควิม เดอ อัลมีดา; Joaquim de Almeida) ตัวร้ายจาก “Fast Five’

ซึ่ง ไม่ได้ง่ายเลยที่ Dominic Toretto (เล่นบทโดย วิน ดีเซล ; Vin Diesel) แล้วก็ ครอบครัว นักซิ่งสุดระห่ําาของเขาจะจัดการได้อย่างสะดวกสบาย

นอกนั้นยังเผยโฉม ให้มองเห็นนักแสดง Tess ที่สวมบทบาทโดย บรี ลาร์สัน (Brie Larson) กันแบบเต็มๆ ซึ่ง คุณเป็นบุตรสาวของ Nobody ข้าราชการสายขั้นสูง ที่รับบทบาท โดย เคิร์ต รัสเซลล์ (Kurt Russell)

และก็จะมาร่วมทีมกับ Dom ในภาคนี้ด้วยนอกเหนือจากนี้ แบบอย่างเต็มเวอร์ชันปัจจุบันนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฉากขับขี่รถเสี่ยง ตาม สุด โอเวอร์เยอะมาก ที่ ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม

โดยยิ่งไปกว่านั้น ฉากที่ Dom ซึ่งรถยนต์ Dodge Charger R/T ปี 1970 คู่ใจ หลบระเบิด ลงมา ตามแนวสันเขื่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ ซึ่งแปลงเป็นเอกลักษณ์ ของแฟรนไชส์นี้ไปเสียแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *