รีวิว Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ

มายากล คือ สิ่งหนึ่งที่มหัศจรรย์และมีสเนห์มาก ๆ แม้ว่าพื้นฐานของมัน จะเป็นกลไกต่าง ๆ ที่ถูกฝึกซ้อม และ ประดิษฐ์ประดอย อย่างปราณีต แต่ก็ยังคงมีมายากลอีกมากมาย ที่ ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถจับทริคได้ ว่าแท้จริงแล้ว มันมีกลการทำงานอย่างไร Now You See Me (อาชญากลปล้นโลก) หนึ่งในภาพยนตร์เขย่าโลกอีกเรื่องในปี 2013 ที่หยิบยกเรื่องของมายากล มาผสมผสาน ในการก่ออาชญากรรม อย่างมีสเน่ห์ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราไม่อยากให้คุณพลาด อย่างไรก็ดี หากท่านกำลังตามหาเว็บ ดูหนังออนไลน์ สามารถกดคลิ๊กได้ที่นี่เลย

รีวิว Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ

รีวิว Now You See Me ผลงานผู้กำกับชื่อดัง หลุยส์ เลเทอร์เรียร์

สําหรับวันนี้เราจะมา รีวิวหนังฝรั่ง Now you see me หนังที่เหมาะสมกับผู้ที่ชอบ ในเรื่องของกล และหนัง ชิง ทรัพย์เข้ามา ประสมประสานกัน ด้วยเหตุว่า มันท่า ออกมา ได้ออกจะพอดีเลย

ไม่ว่าจะ เป็นการโชว์ กล แบบโก้ๆเชิญตื่นตาตื่นใจ ประกอบกับแผนชิงทรัพย์ สุดเหนือชั้นของ กลุ่ม นักเล่นกล กลุ่มนี้ ทําให้ผู้ที่ชอบเค้าเรื่องแปลกใหม่ สไตล์ ที่ว่า ก็คงจะถูกอกถูกใจ อยู่ไม่น้อย

รีวิว Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ

ทั้งกลุ่ม ศิลปิน ในเรื่องก็จัดเต็มกันดี ใครเป็น FC ผู้ใดกันแน่ก็มีซีนที่ออก มา ให้ กรี้ด กันได้ทั้งหมด ถ้าหากชอบ หนัง ชิงทรัพย์มีสไตล์ (ที่อาจะแตกต่าง) อย่าง Baby Driver หรือ Tower Heist

พวกเรารู้สึกว่า คุณก็คงจะชอบโทนการปล้นในแบบ ของ Now you see me ได้ไม่แพ้กัน หากอยากรับชมหนัง เบาสมอง คลายเครียด เราขอเชิญดู รีวิว The Little Mermaid ต่อเลยครับ

เรื่องย่อ Now You See Me

หนัง now you see me 1 เรื่องย่อ เล่าถึง นักเล่นกลกลุ่มหนึ่ง ที่เรียกตัวเองว่าจตุรอาชา ซึ่งประกอบไปด้วย เจ แด เนียล แอตลาส (Jesse Eisenberg ) นักเล่นกล ที่ใช้ไพ่เป็นหลัก, เมอร์ริตติ์ แมคคินนี่ย์ (Woody Harrelson)

นักเล่นกล สะกดจิต, เฮยลีย์ รีฟ (Isla Fisher) จตุรอาชา สาว เพียงผู้เดียว ของ กลุ่ม มีความรู้และความเข้าใจ สําหรับเพื่อการเล่น กล ใต้นํา, แจ็ค ไว ลเดอร์ (Dave Franco) เป็นนักเล่นกลที่สะเดาะกุญแจเก่งมาก

และการเล่นมายากลบังหน้า การปล้น คราวนี้ พวกเค้าก็ควรมีปัญหาเนื่องจากว่า ดิแลน โรห์เดส (Mark Ruffalo) FBI ที่อุตสาหะตาม รวมกลุ่ม จตุรอาชาเสมอ โดยมีความคิดว่า ตัวเองเก่งกว่า โดยไม่เคยรู้เลยว่าเขาเอง ไม่เคย ตามทัน

รีวิว Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ

ออกแบบมายากลโดย David Copperfield นักมายากลระดับโลก

Now you see me คือ สิ่งที่ทําให้ ผมชอบเรื่องนี้มากๆ คงจะเป็นเรื่องที่ตัวหนัง ได้นักเล่นกล ตัวจริง มีชื่ออย่าง David Copperfield มาเป็นผู้ออกแบบฉาก กล ทั้งหลายแหล่ในหนังเรื่องนี้ให้ ก็ทําให้ เคล็ดลับต่างๆ ในหนัง

ล้วนทําออกมาได้ดูพราวแพรว ตื่นตาตื่นใจ มีความเชื้อเชิญว่าว ได้อย่างดีเยี่ยม หากว่าหลายๆอันดูเป็นไม่ได้ก็ตาม (ซึ่งจริงๆ ก็บางครั้งก็อาจจะทําได้ ก็แค่ พวกเราก็ไม่เคยรู้เบื้องหน้าเบื้องหลังอยู้ดี) แม้กระนั้นก็โชคร้าย

ที่ถึงแม้หน้าหนัง จะย้ําในเรื่องกล แต่ว่า ท้ายที่สุด แล้วหนัง กลับไปที่พาร์ทของตํารวจ ไล่ล่าแก๊ง จตุ ราชา เสียมากกว่า ทําให้ตัวหนังจุดโฟกัสไปที่ผู้แสดง ดีแลน มากกว่า สมาชิก ในกลุ่ม คนอื่นเสียอีก

รีวิว Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ

ความรู้สึกหลังรับชม

เป็นเรื่องราว น่าดึงดูดมาก ผู้แสดง ก็น่าดึงดูด เป็นพวกเขาเพียงพอมารวมอยู่ร่วมกัน แล้วดูมีรสชาติ ดูมีชีวิตชีวา ยิ่งดึงดูด ให้อยาก ดูnow you see me 1 พากย์ไทย เข้าไปอีก แล้วก็ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

เนื่องจากว่า ตั้งแต่เริ่มฉาก แรก ก็โชว์ ความรู้ความเข้าใจของแต่ละคนแล้ว และการได้ เห็น กล บนจอภาพยนตร์เป็นอะไรที่หรรษาครับ จากนั้นหนังก็ไม่ได้ขาดช่วง รอคอย แต่ อย่างใด ยังคงอัดฉากที่มีทั้งยัง ไขปัญหา

โชว์ความรู้ความเข้าใจ และดําเนินเรื่อง ไป ด้านหน้าอย่างเร็ว จนกระทั่งเรื่อง ตรงแผนการที่เป็นแกนหลักของเรื่อง ซึ่งฉากนั้น ทําได้ น่าตื่นตาตื่นใจ และน่าดึงดูด เป็น ใน หัว พวกเราจะมี แต่ว่าปริศนาว่า ทําได้อย่างไรวะ?

พอฉากนั้นจบก็ยิ่งทําให้พวกเราพึงพอใจ เรื่องราวต่อไปมาก ถัดไปอีกว่า พวกเขาจะทํา อะไร ต่อ แม้กระนั้นสิ่งที่หนังค่อนข้างจะพลาดไป คือ ไปสนใจกับ FBI ดิ แลน มากเกินเหตุ แทนที่จะสนใจกับสี่จตุรอาชามากกว่า

ซึ่งดูจากนิสัยจิตใจของ ดิ แลน ก็ทายใจง่าย ไม่ได้มีอะไร ให้ แปลกใจนัก เช่นไรก็ตามด้วยความเก๋ ของ คาแรคเตอร์ ประสานกับกลเยี่ยมๆก็ทําให้หนังมีฉาก ที่บันเทิงใจ และน่าจดจํา อยู่ไม่น้อย

รวมทั้งตัว เรื่องราวของ หนังเองก็ไม่ทําออกมาห่วย แตกนัก เพราะเหตุว่า ก็พอมีลูกล่อลูกชน สับขาหลอก ในกลางทางเพื่อยุแหย่คนดูอยู่ บ้าง

รีวิว Now You See Me คอนเซปสุดเจ๋ง ที่ไม่ค่อยได้เห็นในจอภาพยนตร์

หนัง คอนเซป สุดแจ๋ว ที่เอาเสน่ห์ ของ กล มาปรับใช้กับ การเป็น หนังโจรกรรม ได้อย่าง พอดี ผ่าน คาแรคเตอร์ของนักแสดง สุด โก้ แต่ละคนที่มีความรู้ที่เด่นไม่แพ้กัน และ ความชานาญของพวกเขาก็ล้วนถูกนํามาใช้สําหรับเพื่อการชิงทรัพย์ในอย่างสนุกสนาน มีประโยชน์ ต่อ กลุ่มกันมากๆ

ส่วนนึงจะต้อง ชูเครดิตให้ตั้งแต่ การเลือกเฟ้น กลุ่ม ศิลปิน ที่ถึงแม้หน้าหนังจะดูไม่ใช่สายรางวัล แต่ได้ศิลปิน โด่งดังมาร่วมทัพกันมากมาย อย่าง ยิ่ง จนกระทั่งเป็นเสน่ห์ดึงดูด ตัวหนังได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ

ซึ่งแต่ละคน ดูทํา ให้ คาแรคเตอร์ของตัวเองชัดขึ้นมาได้อย่างน่าดึงดูด ซึ่งเว้นแต่ กลุ่ม ตัวละครที่เป็นตัวละคร เอก แล้วก็ยังมีดารารุ่นใหญ่ อีก คนจํานวนไม่น้อยที่พวกเราก็ไม่คิดว่า พวกเขาจะมา แจม ใน โปรเจ็คนี้

บทสรุป Now You See Me

จะต้องขอชม ในหลายๆแง่ของหนังเรื่องนี้ “อาชญากล ปล้นโลก” จับเอากิมมิกของ การเล่น กล มาสร้างเป็นพล็อตได้ดี ผ่านซีจีที่ดูแนบเนียน การเดินเรื่อง ที่สุดระทึก เชิญ ชวนให้ลุ้น ตื่นเต้นได้ตลอดระยะเวลา

และยังเฉลยคำตอบอะไรที่เซอร์ไพรส์คนดูออกมา เป็นระยะ เรื่องราวก็เชื้อเชิญ ให้คนดูคิด ตามไปเพราะ อะไรที่เป็นความจริง อะไรที่ เป็นความ ลวง ซึ่งก็เรียกได้ว่า หนัง ท่า บรรยากาศ ที่ตรงนี้ ออกมา ได้ออกจะโอเค

แต่ว่าโชคร้าย ที่ ความสนุกสนาน ลุ้น ที่ปูมา ทั้งหมดทั้งปวงนั้น มาดร็อปลง ในช่วงท้ายที่บทจบ ดูแปลกๆแปร่งๆแหม่งๆ อย่างไรชอบมายากล ราวกับหาจุด ในที่สุด ที่ไม่ลงตัว คนดู อย่าง ผมได้แน่นั่งมึนๆ

อุตสาหะจะเข้าจิตใจว่าเหตุมาเฉลยค่าตอบที่ตรงนั้นได้เช่นไร ได้แต่ว่า สรุป ในใจตัวเองเอาไว้ว่า การเล่าเรื่องของหนังกล “อาชญากล ปล้นโลก” ถือว่ายอดเยี่ยม บันเทิงใจ ละลานตา น่าติดตาม จริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *