รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน

สวัสดีครับเพื่อนๆ เชื่อว่าคนไทยหลายๆคนต่างก็รู้จักชายที่ชื่อ ว่า โน๊ต อุดม กันเป็นอย่าง เขาคือ ศิลปินเดี่ยวไมโครโฟน ที่สร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ ให้กับคนไทยทั้งประเทศ มาเป็นระยะเวลาหลายปี เหล่า FC ก็คงรักเขากันมาก และ ไม่อยากให้เขาโดดเดี่ยวอีกแล้ว ครั้งนี้เขาจึงกลับมาพร้อมเพื่อนๆสหายคนในวงการบันเทิงมากมาย มาร่วมงาน วาไรตี้โชว์ของเขา การกลับมาครั้งนี้ มันจึงไม่ไช่ เดี่ยวไมโครโฟน แต่เป็นหมู่ไมโครโฟน! สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่อยากติดตามเรื่องราวของงาน หมู่ 2 (2023) moo 2 หรืออยากรับทราบข่าวสารต่างๆก่อนใครสามารถไปรับชมรับฟังข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ดูหนังออนไลน์

รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน

รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน การกลับมาหลังจากเรียกเสียงเฮฮาใน เดี่ยว 13

เพิ่งจะเรียกเสียงหัวเราะกันไปเมื่อตอนมิ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กับ เดี่ยวหมู่ 2 เต็มเรื่อง ที่นึกถึง ซึ่งภายหลังที่โชว์ ล่วงเลยไป แฟนพันธุ์แท้เดี่ยว ก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าดี สนุกสนาน

รวมทั้ง หรรษาแบบที่คิดเอาไว้ แต่ว่าถ้า หากยังไม่สมใจ กับการแสดง ในรอบก่อนหน้า ตระเตรียมฟันกรามค้างกัน อีกรอบ ได้เลย

เนื่องจากปัจจุบันทาง เพจเดี่ยว (แฟนเพจเฟซบุ๊ก) ได้กลับมาเขย่าต่อมฮา ด้วยการประกาศวาไรตี้ ที่หรรษาที่สุดที่ปี Jaymart Group Presents หมู่ 2′ อีกที

รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน

วาไรตี้โชว์ โดย โน๊ต อุดม แต้พาณิชย์

ขน ทั้ง ศิลปิน นักร้อง และก็ นักแสดง ที่พร้อมมาสร้างความตลก รับช่วงฤดูหนาว วาไรตี้โชว์ โดย โน้ต อุดม แต้พาณิชย์ พร้อมกับนางงาม และ เหล่าเพื่อนพ้องทั้งหลาย

ในแวดวงเพลิดเพลินทั้งหลายแหล่ ส่วนวาไรตี้โชว์ โน้ส อุดม หมู่ 2 บัตรราคาเท่าไร และก็มีเนื้อหาเป็นเยี่ยงไร วันนี้ทางเว็บไซต์ รีวิวหนังฝรั่ง เก็บข้อมูลมาฝาก อีก เหมือนเคย

รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน

โน๊ต อุดม ความสามารถทักษะติดตัว ในการสร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้ผู้คน

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ด้วยพิษ ของ โควิด-19 ทําให้วาไรตี้เดี่ยว ไมค์ ครั้งที่ 13 ของ โน้ต อุดม มีอันจ่าต้องเลื่อนการ แสดงไปถึง 3 รอบ แล้วก็ภายหลังที่แฟนคลับรอคอยรอนานถึง 2 ปีเต็ม สุดท้ายตอนวันที่ 10 – 19 เดือน มิถุนายน 2565

ก่อนหน้านี้ โน้ต อุดม ได้มีการจัดโชว์โชว์ สําเร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ในรอยัล พารา กอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ยิงมุกตลกโปกฮา โบ๊ะบ๊ะ

แล้วก็มีเรื่องมีราวเล่ามากตามสไตล์ ของเดี่ยว ไมค์ แม้กระนั้นน่าเชื่อเลยว่าเหล่าแฟนคลับ ของ คุณ โน้ต บางทีอาจจะไม่อิ่มเอม ความสําราญกันอย่าง มากเยอะแค่ไหน (รอมาตั้งยาวนานหลายปีอะเนอะ)

รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน

งาน Jaymart Group Presents หมู่ 2 ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ปัจจุบัน โน้ต อุดม ไม่ทําให้ท่านผิดหวัง จัดแจงแสดงวาไรตี้หมู่ 2 ขึ้นมา ทําให้ตามที่ต้องการของแฟนคลับที่ ต้องการรับ ดูเดี่ยว(ที่ไม่เดี่ยว)อีกที รวมถึง แฟนคลับที่พลาดเดี่ยว 13 ไป โดยในรอบนี้มาในชื่อ Jaymart Group Presents หมู่ 2 ที่เล่นใหญ่ จัดใหญ่ และก็บันเทิงใจมากยิ่งกว่า ก่อนหน้านี้

รีวิว หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน ขึ้นติด Top 10 Netflix ภายในสัปดาห์เดียว

สืบต่อการบรรลุผล สําหรับการสร้างเสียงหัวเราะให้คนประเทศไทยอีกรอบ หลัง เดี่ยว 13 Stand-up Comedy ที่ โน้ต-อุดม ได้ชักชวนชาวไทยมารับ ความสําราญกันตามอัธยาศัย ไปเมื่อ ต.ค. 2565 ทําสถิติ ปัดกวาดยอดสตรี มจาก Netflix ทั้งประเทศ

กระทั่ง ครอบครอง ชั้น 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวี ของเมืองไทย ในอาทิตย์แรก ที่ เปิดตัว โอกาสนี้เจ้าพ่อเดี่ยวมิได้มาผู้เดียว แม้กระนั้น ขนเอา กองทัพเพื่อนพ้องมามอบ ความสนุกสนานแน่นเวที

ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่ เบลล่า ราณี ตู่ โลกธร ความรื่นเริง ธนันท์ ก้อง ห้วยไร่ รวมทั้ง แขกรับเชิญสุด พิเศษ อีก เยอะแยะ กล่าวได้ว่าเพียงแค่มองเห็น รายชื่อผู้ร่วมงานก็เกือบจะรอดู ไม่ไหวระหว่างนับถอยหลังรอคอยรับ ดูทดลองเปิด เดี่ยว 13 วอร์ม เสียง ไปพลาง ๆ หรือ ถ้าเกิด ยังน้อยเกินไปก็ยังมี เดี่ยว 1-12 ไว้ให้สุขต่อได้ยาวๆ

พร้อม จัดแพ็ค เรียกรอยยิ้มที่คุ้ม ด้วยการประกาศปัจจุบันจาก Netflix กับการปรับลดแพ็คเกจฐานราก (Basic Plan) ในประเทศไทย เหลือเพียงแค่ 169 บาท ต่อเดือน จากเดิมราคา 279 บาท ต่อเดือน โดยยังคงมอบความสนุกสนาน แล้วก็ สิทธิประโยชน์

ดังที่เคยทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อส่งต่อประสบการณ์ การใช้แรงงานที่ครอบคลุมรวมทั้งตอบโจทย์ ในสิ่งที่ต้องการของผู้ใช้มากเพิ่มขึ้น โดยแพ็คเกจ ดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ได้เริ่ม ให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การรวมตัวกันของเหล่าคนในวงการบรรเทิง ที่นี่ ที่เดียว!

เนื่องจากว่าเสียงหัวเราะสามารถส่งต่อ ความสําราญได้ไม่จํากัด Netflix ได้ใส่ความรื่นเริงใจ ลง หน้าจอให้แฟน คลับพี่โน้ต ได้ ว่า สุดเสียง กันอีกรอบ กับวาไรตี้ โชว์ ครั้ง ปัจจุบัน “หมู่ 2” โดยตัวบิดาของแวดวงเดี่ยว ไมค์ โน้ต- อุดม แต้พานิช ที่คราวนี้มิได้มาเพียงผู้เดียว

แต่ว่าขนเอากองทัพเพื่อนแท้ในแวดวงมาร่วมบันเทิงใจ กันอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักร้อง หรือ นักแสดง มีชื่อ ปักวันสตรีม ตระเตรียมรอคอยรับ ดูพร้อมทั่วไทยได้ 25 เดือน มีนาคมนี้ ที่ Netflix เพียงแค่นั้น!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *